ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์องค์การบริหารส่วนตำบลโหล่งขอด อำเภอพร้าว จังหวัดเชียงใหม

แจ้งเรื่องร้องเรียนสายผู้บริหาร

ภารกิจผู้บริหาร




ปราบปรามทุจริต

E-Learning



ระบบจัดการเว็บไซต์

ศูนย์ดำรงธรมม



สถิติการเข้าชม เริ่มวันที่ 1/10/2563
วันนี้
72
เมื่อวานนี้
53
เดือนนี้
1,058
เดือนที่แล้ว
3,558
ปีนี้
27,950
ปีที่แล้ว
23,697
ทั้งหมด
65,152
ไอพี ของคุณ
18.206.48.243

ลำดับรายการวันที่
1สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 256631 มี.ค. 2566
2สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 256628 ก.พ. 2566
3 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 256631 ม.ค. 2566
4สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 256531 ธ.ค. 2565
5สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 256530 พ.ย. 2565
6 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 256531 ต.ค. 2565
7 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 256530 ก.ย. 2565
8 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 256531 ส.ค. 2565
9 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 256531 ก.ค. 2565
10 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 256530 มิ.ย. 2565
11 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 256531 พ.ค. 2565
12 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 256530 เม.ย. 2565
13 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 256531 มี.ค. 2565
14 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 256528 ก.พ. 2565
15 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 256531 ม.ค. 2565
16 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 256431 ธ.ค. 2564
17 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 256430 พ.ย. 2564
18 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 256431 ต.ค. 2564
19สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 256331 ธ.ค. 2563
20สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 256330 พ.ย. 2563

1 2 3   >>  >|