ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์องค์การบริหารส่วนตำบลโหล่งขอด อำเภอพร้าว จังหวัดเชียงใหม
่
หน้าหลัก
ข่าวประชาสัมพันธ์
ภาพกิจกรรม
งานจัดซื้อ จัดจ้าง
สถานที่สำคัญ/ท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ชุมชน
กระดานข่าว
ดาวน์โหลดเอกสาร
ติดต่อเรา
ก+
ก-
สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
อำนาจหน้าที่
โครงสร้างหน่วยงาน
ประกาศ/คำสั่ง
การปฏิบัติราชการภายในส่วนราชการ
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
คณะผู้บริหาร
ฝ่ายนิติบัญญัติ
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กิจการสภา →
กำหนดสมัยประชุม
ประกาศเรียกประชุม
นัดประชุม
รายงานการประชุม
แผนงานต่างๆ
ข้อบัญญัติ
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนจัดหาพัสดุ
แผนป้องกันการทุจริตประจําปี
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
แผนการดำเนินงานประจำปี
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
งานควบคุมภายใน
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนส่งเสริมการท่องเที่ยว
แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
แผนสุขภาพชุมชน
รายงานทางการเงิน
วารสารรายงานประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของ อปท.ITA
ผลการประเมิน LPA
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
แนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานสถิติการรับฟังความคิดเห็นของประชาชนผ่านช่องทางต่าง ๆ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต (E-PLANNACC)
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ6เดือน
คำแถลงนโยบายของนายก
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ6เดือน
รายงานผลตามแผนบริหารจัดการความเสี่ยง
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การบริหารทรับยากรบุคคล
รายงานการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
รายงานผลการร้องเรียน / ร้องทุกข์
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสของ อปท. (ITA) 2564
การประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสของ อปท. (ITA) 2565
การประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสของ อปท. (ITA) 2566
การประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น LPA
การจัดการองค์ความรู้ (KM Action plan)
คู่มือจัดการข้อร้องเรียน
ฐานข้อมูลภูมิปัญญาท้องถิ่น
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
สาระน่ารู้
คู่มือประชาชน
ความรู้เกี่ยวกับภาษี
ระเบียบ/กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
งานบริการจัดเก็บภาษี
งานพัฒนาชุมชน
งานทะเบียนพาณิชย์
กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน
ประธานกลุ่มแม่บ้าน
ประธานกลุ่มอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.)
ประธานผู้สูงอายุ
กิจกรรมผู้สูงอายุ
กิจกรรมศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
กิจกรรมงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
คุณธรรมและความโปร่งใส
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
เจตจํานงสุจริตของผู้บริหาร
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การขับเคลื่อนจริยธรรม
สถิติการเข้าชม เริ่มวันที่ 1/10/2563
วันนี้
73
เมื่อวานนี้
53
เดือนนี้
1,058
เดือนที่แล้ว
3,558
ปีนี้
27,950
ปีที่แล้ว
23,697
ทั้งหมด
65,152
ไอพี ของคุณ
18.206.48.243
ทั้งหมด
กิจกรรม
ข่าวประชาสัมพันธ์
จัดซื้อจัดจ้าง
ไฟล์เอกสาร
ดาวน์โหลดเอกสาร
ค้นหา
โครงการห้องเรียนพ่อแม่
23 พฤษภาคม 2566
ย้อนกลับ